Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Dương vật nhỏ - Thuốc làm to và dài dương vật

Dương vật nhỏ - Thuốc làm to và dài dương vật
Trong cuộc sống căng thẳng, áp lực công việc, chuyện gia đình, tài chính và vô vàn những lý do khác làm cho bạn phải hứng chịu một đời sống tình dục không như ý muốn. Vậy làm gì khi các quý ông đứng trước tình cảnh yếu sinh lý, "bất lực", Kích thước dương vật bé ,Xuất tinh sớm..
Một dương vật có kích thước không đạt chuẩn hay còn gọi là Dương vật nhỏ khi không đạt được mức độ dài 10cm lúc dương vật cương cứng và ngắn hơn 3cm trong trạng thái bình thường
Nếu bị “chê” một trong những chuyện đó bạn sẽ mất tự tin, sẽ mang cảm giác mặc cảm, tự ái, có cảm giác mình bị khinh thường. Nếu bạn không “đủ khả năng” làm cho bạn tình biết được những khoái cảm đó, lâu dần bạn tình sẽ trở nên lạnh nhạt và có thể đi đến chứng lãnh cảm. Ngược lại bạn đủ “bản lĩnh” thì đối tượng của bạn sẽ thán phục, sẽ muốn ở mãi bên bạn, đó là một thực tế của tình yêu, chìa khóa của hạnh phúc và sự đầm ấm của gia đình.
Làm hài lòng bạn tình, đó là cách để bảo vệ hạnh phúc. Ngày nay có rất nhiều biện pháp cho bạn lựa chọn, giúp phái mạnh lấy lại niềm tin vào chính mình..Hãy khám phá tại sao nhiều đàn ông chuyển sang chọn VP-RX™ để giúp hỗ trợ dương vật chắc nịch, đầy đặn hơn, chất lượng cương cứng tốt, mạnh mẽ và cường tráng nhất!...

Công thức của Virilty Pills VP-RX đã được phòng thí nghiệm tai My nghiên cứu là có thể giúp Hỗ trợ, Tăng cường và Cải thiện:
• Sự ham muốn tình dục và duy trì trạng thái tốt nhất
• Đạt được khoái cảm thường xuyên để cải thiện tình yêu và đời sống tình dục của bạn
• Đạt được sự cương cứng mạnh mẽ, lâu dài hơn
• Làm hài lòng người tình của bạn bất cứ lúc nào!!!
Thuốc làm to và dài dương vật và tăng độ cương cứng
• Kéo dài thời gian trong suốt quá trình sinh hoạt
• Kích thích lượng máu bơm vào trong suốt quá trình quan hệ
Thành phần của TPCN Virilty Pills VP-RX

Lá cây Damiana:
Tên khoa học Turnera diffusa. Loại thảo dược này được nhiều người coi là một loại thuốc kích dục, rất hữu dung trong việc tăng lượng tinh trùng ở nam. Lá Damiana giúp lấy lại khả năng tình dục, đặc biệt là đối với cơ thể đang mệt mỏi. giúp nam giới phục hồi sau khi xuất tinh và tránh suy giảm sức lực sau khi xuất tinh.

Muira Puama:
Là một loài cây thường mọc ở các khu rừng nhiệt đới Amazon. Vỏ và rễ của cây thường được các thổ dân khu vực Nam Mỹ sử dụng để làm thuốc chữa các chứng bệnh liên quan đến khả năng tình dục, bệnh bất lực, mệt mỏi, các vấn đề về nơ ron cơ bắp và thấp khớp. Trong thành phần của Muira Puama có chứa chất anxiogenic có tác dụng kích thích, tạo ra sự hưng phấn. Muira Puama hỗ trợ khả năng tình dục của nam giới, giúp nam giới quan hệ tình dục lâu hơn.
Ginkgo Biloba:
Ginkgo biloba còn được gọi là cây Bạch Quả. Ginkgo Biloba đã được dùng để tăng cường trí nhớ vì tác dụng đưa máu nhiều hơn tới não bộ và trái tim. Bác sĩ Richard P. Brown, Đại học Columbia ở New York, cho hay Gingko có khả năng hoàn tất và kéo dài sự cương cứng dương vật bằng cách giãn nở động mạch, máu tới nhiều hơn do tác dụng của hóa chất nitric oxide

Horny Goat:
Tên tiếng Việt là Dâm Dương Hoắc, theo Đông Y có vị cay, tính ôn, có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm Tăng cường sinh lý, chủ trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu.
Panax Ginseng:
Theo tài liệu cổ Nhân sâm có vị ngọt, hơi đắng (lá có vị đắng hơi ngọt), tính ôn vào 2 kinh Tỳ và Phế, có tác dụng đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, được sử dụng để hỗ trợ và điều chỉnh xuất tinh sớm, nó còn thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào thần kinh.

Inosine
Inosine được sử dụng bởi các vận động viên và những người muốn cải thiện sinh lực.
Tribulus Terrestris:. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích tình dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích tình dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng.

Virilty Pills VP-RX™, chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày để đạt được điều đó một cách tự nhiên.Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của quý khách hàng, tránh mua nhầm những sản phẩm không chính gốc, hàng giả kém chất lượng.
Sản phẩm Virilty Pills VP-RX được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 3654/2009/YT-CNTC Sản xuất bởi Eyefive Lnc Hoa kỳ
Cần tham khảo ý kiến BS . Tuyệt đối Không tự ý mua về điều trị
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng ,qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Tư vấn sản phẩm bsdanghieu: ĐT : 0945.388.697
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.net/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Tư vân và phân phối sản phẩm :
Chi nhánh số 1 :Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN

Chi nhánh số 2: BS Huỳnh Sơn – BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc TP HCM
Sản Phẩm có bán tại các Bệnh viên và nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét