Thuốc làm to và dài dương vật Virility Pills VP-RX
Các đấng mày râu trong xã hội hiện đại ngày nay, đa số đều rơi vào tình trạng dương vật quá ngắn hoặc quá dài, nhưng trong số đó những người có kích cỡ dương vật chuẩn lại rất ít. Hiện nay, khoảng 80% phụ nữ cho biết, kích thước của dương vật cũng là nhân tố tác động tới việc họ có đạt đỉnh hay không. Dương vật ngắn và nhỏ khiến cho giới nữ không có cảm hứng, khi quan hệ không thể đạt tới cao trào.
Do trước đây y học chưa tìm ra biện pháp tăng kích thước dương vật, nên nhiều người rơi vào trạng thái mặc cảm, không tự tin. Khiến nó trở thành “tâm sự riêng tư” ngàn lời khó giải thích của nam giới. Hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa đã được trang bị những phương pháp tiên tiến của y học và thực hiện thành công nhiều ca thủ thuật tăng kích thước dương vật, giúp nam giới giải quyết vấn đề nan giản khó nói “ dương vật quá nhỏ”, sau khi làm thủ thuật việc xuất tinh của nam giới phản ứng tốt hơn, dẻo dai, tính năng đàn hồi và cương cứng của dương vật ngày càng tốt hơn.

Để làm tăng kích thước dương vật có rất nhiều cách. tuy nhiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vẫn là sự lựa chọn tốt nhất
Thuốc làm to và dài dương vật Virilty Pills VP-RX là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới nổi tiếng của Mỹ đã có mặt tại Việt Nam và được EyeFive uỷ quyền cho ThangLong Health phân phối độc quyền, được bộ y tế cấp giấy chứng nhận lưu hành toàn quốc. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Là sản phẩm cao cấp của hãng Eyefive, Mỹ. Tác dụng chính là tăng cường sức khỏe đàn ông trong vấn đề sinh lý. Sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trên đất Mỹ.
Virilty Pills VP-RX có tác dụng làm tăng kích thước dương vật và là thuốc duy nhất trong số các phương pháp làm tăng kích thước dương vật (bơm, ngoại khoa...) được FDA (Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ) ủng hộ. , Virilty Pills VP-RX không chỉ làm tăng kích thước dương vật mà còn tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục (do không bị xuất tinh sớm) và lượng tinh dịch cũng nhiều hơn, an toàn 100%, không có tác dụng phụ nào. SP được coi như là bước đột phá của y học vì xưa nay vấn đề tạo hình dương vật to lên vẫn là điều rất khó khăn mà y học chưa thực hiện được. Khi đã đạt kích thước mong muốn thì ngừng thuốc và Virilty Pills VP-RXvẫn đem lại kết quả một cách an toàn và vĩnh viễn. Hiện đã có hơn 1,5 triệu lọ thuốc được bán ra, mỗi lọ dùng đủ cho 1 tháng.
Thuốc Virilty Pills VP-RX
theo khuyến cáo làm tăng giới hạn giãn nở của thể hang nên máu tới thể hang nhiều hơn, làm mức độ cương cứng tăng lên. Sự cương cứng có được khi máu chảy vào vào các th ể hang đặc biệt bên trong bộ phận dương vật.. Khi làm đầy những thể hang này, dương vật sẽ tăng trong đường kính và bề dày. Bằng việc mở rộng khả năng của những Thể hang, VPRX có thể giữ nhiều máu hơn, dẫn tới dương vật sẽ dài hơn, dày hơn một cách đáng kể
Kết quả thu được: Sau tháng thứ nhất dùng thuốc,
làm tăng kích thước dương vật Tăng cả dục năng, cả cường độ cương cứng, cảm thấy có khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục. Để đạt hiệu quả tối đa nên dùng từ 03 đến 04 hộp
Công dụng của Thuốc làm to và dài dương vật Virilty Pills VP-RX:
-Tăng kích thước dương vật.Tăng cường sự cương cứng ,kéo dài thời gian quan hệ

-Chữa trị chứng bất lưc và suy giảm tình dục ở nam giới
-Cải thiện chức năng tình dục .bồi bổ tiền liệt tuyến
-Tăng sức mạnh cho hệ thống thần kinh và hooc môn
-Tăng lượnh tinh dịch ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm , kích thích tình dục
Hướng dẫn sử dụng: Lọ 60 viên. Ngày uống 2 viên. Sáng 1 viên, chiều 1 viên. Có thể uống trước ăn hoặc sau ăn.
Thành phần: Virilty Pills VP-RX60 CAPS VP-RX .

Tribulus (Tribulus terrestris) (trái cây) 120mg .Catuaba (Erythroxylum catauba) (bark) 84.5mg
Saw Palmetto (Serenoa repens) (trái cây) 84.5mg .Inosine 50mg .Oat Straw (Avena Sativa) (cuống) 32mg

Vitamin E (d-Alpha Tocopheryl Succinate) 20IU .Vitamin B3 (Niacin) 75mg
Hawthorn (Crataegus pinnatifida) (trái cây) 250mg .Horny Goat (Epimedium sagittatum) (cả cây) 250mg
Damiana (Tumera diffusa) (lá cây) 200mg .Muira Puama (Ptychopetalum olacoides) (rễ) 200mg
Ginkgo (Ginkgo biloba) (lá cây) 120mg .Nhân sâm Trung Quốc (nhân sâm Panax) (rễ) 120mg
Sản phẩm
Virilty Pills VP-RXđã được cấp giấy chứng nhận đủ tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và được phép lưu hành của Bộ Y Tế. Giấy chứng nhận số: 3654/2009/YT-CNTC.
Sản xuất bởi Eyefive Lnc Hoa kỳ
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm Ts.Thienquang: ĐT :097.690.610
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : 0945.388.697
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN
Sản Phẩm có bán tại Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC NẾU BN CÓ YÊU CẦU
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO